Trưởng Ban CTMT ở khu dân cư gương mẫu, luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết.

Thứ ba - 10/10/2023 22:36 83 0
       Nhiều năm qua, cấp ủy chi bộ Mỹ Thạch Đông luôn thực hiện tốt việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó điển hình là chị Phạm Thị Thùy Uyên – Chi ủy viên, Trưởng ban CTMT khu dân cư Mỹ Thạch Đông, phường Tân Thạnh, thành phố Tam Kỳ.
Chị Phạm Thị Thùy Uyên (đứng thứ 2 từ trái sang) trong một lần được khen thưởng
Chị Phạm Thị Thùy Uyên (đứng thứ 2 từ trái sang) trong một lần được khen thưởng
       Là người hoạt động phong trào ở khu dân cư, chị luôn gương mẫu, luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết. Chị sắp xếp công việc một cách khoa học, đạt hiệu quả cao. Mỗi công việc ở khu dân cư đều được chị giải quyết hợp tình, hợp lí, công việc có khó khăn đến đâu cũng được chị dần dần tháo gỡ. Chị biết quan sát, biết lắng nghe và không ngừng học hỏi. Chị còn là một người dám nghĩ dám làm, mạnh dạn đề xuất ý kiến với cấp ủy chi bộ tổ chức các chuyên đề, tham gia các hoạt động phong trào và các nhiệm vụ của địa phương phát động. Là một Trưởng ban CTMT nhưng chị rất nhiệt tình và tham gia các công việc ở khu dân cư, các hoạt động do phường tổ chức. Bản thân chị cũng không ngừng học hỏi, sáng tạo trong cách làm.
       
Với cá nhân chị, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, chị luôn tích cực tham gia các hoạt động, các hội thi do cấp trên phát động. Bằng trí tuệ, sự nỗ lực phấn đấu, hơn 08 năm liền, năm nào chị cũng đạt danh hiệu đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nhiều năm liền chị được Đảng ủy phường Tân Thạnh tặng Giấy khen là Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm 2016, chị được UBND phường tặng giấy khen 05 thực hiện Chỉ thị 03-CT-TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về việc tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh. Năm 2021, chị nhận giấy khen của Đảng ủy phường trong 05 năm thực hiện Chỉ thi 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy manh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
       
Trong năm 2022, chị cùng Ban CTMT phối hợp BND khối phố, các hội đoàn thể đã vận động các mạnh thường quân trên địa bàn trên 100 xuất quà ủng hộ các trường hợp khó khăn do dịch bệnh. Nhân Ngày Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư đã vận động mạnh thường quân hổ trợ 10 xuất quà trị giá 3 triệu đồng.
       Hằng năm vận động nhân dân đóng góp kinh phí để tặng thưởng quà cho các em học sinh giỏi cấp I, II, III và học sinh tiên tiến cấp III. Năm nay hội khuyến học đã khen thưởng trên 130 xuất quà trị giá 60.000đ/xuất cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập.
       Vận động quà và chăm lo tổ chức tốt cho nhân dân đón tết cổ truyền của dân tộc, động viên và thăm hỏi các gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đột xuất, ốm đau nặng với trên 150 xuất quà trị giá 300.000đ/xuất (vận động những cá nhân và doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn khối phố).
       Bản thân chị cùng BCTMT và BND khối phố tham gia rà soát, hướng dẫn người dân kê khai thuế đất phi nông nghiệp và đã hoàn thành chỉ tiêu trên giao đạt 100%. Phối hợp khối phố, các hội đoàn thể tổ chức tốt việc cài đặt, kích hoạt định danh điện tử cho bà con nhân dân, đôn đốc, tuyên truyền vận động nhân dân tham gia làm CCCD và đăng ký định danh điện tử đúng quy định. Đồng thời, vận dộng bà con nhân dân thực hiện tốt việc phòng chống dịch bệnh tại khu dân cư. Trong những năm qua, bản thân chị đã cùng với Ban CTMT đã phối hợp với BND khối phố, tổ HĐND phường tổ chức tốt các buổi TXCT, tổng hợp ý kiến kiến nghị của cử tri gởi về cấp trên kịp thời giải quyết.
       Trong cuộc sống, chị luôn giữ gìn lối sống mẫu mực, giản dị, có mối quan hệ thân thiện, hòa nhã với mọi người xung quanh. Trong gia đình, chị là một người phụ nữ đảm đang, chu toàn mọi công việc, hai con của chị đều chăm ngoan, học giỏi. Gia đình chị sống hạnh phúc và được mọi người yêu quý, kính trọng.

Nguồn tin: Mặt trận phường Tân Thạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây