Mặt trận phường Hòa Hương hỗ trợ sửa chữa và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Thứ tư - 11/10/2023 22:02 75 0
Vừa qua, MTTQ Việt Nam phường Hòa Hương đã trao kinh phí hỗ trợ sửachữa và bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn phường.
Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại địa phương
Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại địa phương
       Trong năm 2023, công tác xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường luôn được địa phương quan tâm và chú trọng. Từ nguồn quỹ "Vì người nghèo" tại địa phương, Ban vận động quỹ "Vì người nghèo" phường Hòa Hương đã hỗ trợ cho 02 hộ nghèo sửa chữa nhà ở với số tiền 40 triệu đồng ở 02 khối phố Bàn Thạch và Hồng Lư.
       Đối với hộ gia đình ông Trần Văn Tân ở khối phố Bàn Thạch có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vợ chồng già lại hay đau ốm, sống chủ yếu vào khoản tiền trợ cấp của BTXH hằng tháng, con cái còn chật vật để kiếm kế sinh nhai nuôi sống gia đình. Đối với hộ gia đình bà Trần Thị Gái ở khối phố Hồng Lư cũng có hoàn cảnh không kém, chồng đau nặng, mất sớm để lại 03 con nhỏ. Nuốt nước mắt vào lòng, một mình phải bương chải kiếm sống để nuôi 03 con ăn học.
Trao kinh phí hỗ trợ cho hộ nghèo tại địa phương
       Xét thấy những hoàn cảnh nêu trên, địa phương Hòa Hương đã kịp thời hỗ trợ, sửa chữa nhà ở và đến nay đã bàn giao và đưa vào sử dụng. Tại buổi bàn giao nhà, 02 hộ đã rất vui mừng, cảm động và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến địa phương đã quan tâm hỗ trợ cho họ một mái ấm trước mùa mưa bão sắp đến. Trong buổi bàn giao, địa phương cũng rất mong muốn 02 hộ phấn đấu, nổ lực làm ăn, vượt qua khó khăn để ổn định và có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nguồn tin: Mặt trận phường Hoà Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây