Nhân dân tham gia đóng góp ý kiến xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức và lực lượng công an xã

Thứ tư - 24/05/2023 03:42 73 0
        Sáng ngày 24/5/2023, tại nhà văn hóa xã Tam Thanh, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã tổ chức diễn đàn Nhân dân tham gia đóng góp ý kiến xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức và lực lượng công an xã.
Ông Nguyễn Hồng Lực - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã, chủ trì buổi đối thoại
Ông Nguyễn Hồng Lực - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã, chủ trì buổi đối thoại
     Nhằm phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong việc giám sát, góp ý xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức và lực lượng công an, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ, đồng thời ngăn ngừa, hạn chế những hành vi quan liêu, cửa quyền, hách dịch, thiếu trách nhiệm với nhân dân.
       Qua hội nghị đã có 6 ý kiến tham gia, đóng góp cho đội ngũ cán bộ, công chức và lực lượng công an. Những ý kiến tham gia chủ yếu tập trung vào việc tiếp nhận xử lý hồ sơ của người dân, thái độ, lề lối làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức và lực lượng công an.
Quang cảnh buổi đối thoại
       Các ý kiến đóng góp đều mang tính xây dựng, giúp cho lãnh đạo địa phương nắm bắt được thông tin để trong quá trình lãnh chỉ đạo định hướng và uốn nén kịp thời, góp phần giúp cho các ngành tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây