Chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đột xuất trên địa bàn xã Tam Thanh năm 2023

Thứ tư - 31/05/2023 04:02 87 0
       Chiều ngày 30/5, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo xã Tam Thanh tổ chức thăm và tặng quà cho các hộ khó khăn đột xuất trên địa bàn xã. Tham gia đoàn có đồng chí Nguyễn Hồng Lực, Trưởng ban vận động Quỹ Vì người nghèo của xã.
guyễn Hồng Lực, Trưởng ban vận động Quỹ Vì người nghèo của xã thăm và tặng quà cho các hộ khó khăn đột xuất trên địa bàn
guyễn Hồng Lực, Trưởng ban vận động Quỹ Vì người nghèo của xã thăm và tặng quà cho các hộ khó khăn đột xuất trên địa bàn
       Xác định công tác chăm lo cho người nghèo là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục, thời gian qua, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã đã có nhiều giải pháp đồng bộ, linh hoạt, trong đó chú trọng tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân hưởng ứng Cuộc vận động Ngày Vì người nghèo. Từ đó đã tạo nên sự đồng thuận trong quá trình thực hiện. Trong năm 2023, Ủy ban MTTQ xã đã phát động và vận động trong nhân dân được 41.620.000 đồng. Từ số tiền này đã hỗ trợ khám chữa bệnh cho 01 gia đình với số tiền 2 triệu đồng, hỗ trợ khó khăn đột xuất cho 02 trường hợp với số tiền 2 triệu đồng.
       Có thể nói, công tác chăm lo cho người nghèo trên địa bàn xã đã nhận được sự chung tay của toàn xã hội. Nhờ điểm tựa về vật chất và tinh thần đó, cùng với ý chí và nghị lực của mình, nhiều hộ đã phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo bền vững và tạo điều kiện, giúp đỡ các hộ nghèo khác. Trong thời gian tới, trên tinh thần phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, công tác chăm lo người nghèo sẽ tiếp tục được quan tâm thực hiện thông qua các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, để không một ai bị bỏ lại phía sau.  

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây