Phường Phước Hòa: Hỗ trợ sữa chữa nhà Đại đoàn kết cho hộ đặc biệt khó khăn

Thứ ba - 30/05/2023 02:32 248 0
       Sáng ngày 30/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phước Hòa đã tổ chức buổi bàn giao nhà cho hộ bà Nguyễn Thị Tánh- thuộc hộ đặc biệt khó khăn tại Khối phố 3. Đến tham dự có bà Đặng Thị Ngọc Hà- CT Uỷ ban MTTQ Việt Nam, đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ, Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban CTMT và gia đình.
Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Hội LHPN phường hỗ trợ cho hộ đặc biệt khó khăn
Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Hội LHPN phường hỗ trợ cho hộ đặc biệt khó khăn
       Gia đình bà Nguyễn Thị Tánh thuộc hộ đặc biệt khó khăn của địa phương. Bà hiện nay đã lớn tuổi, sống cùng con gái đã ngoài 50, không có việc làm ổn định. Ngôi nhà đã xuống cấp trầm trọng nhưng gia đình vẫn không đủ khả năng để sửa chữa và có nguy cơ bị sập đổ trong mùa mưa bão sắp tới.
       Sau gần nửa tháng thi công sửa chữa, đến nay ngôi nhà gia đình đã được hoàn thành, khang trang, sạch đẹp hơn rất nhiều với tổng kinh phí là: 30 triệu đồng (trong đó Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường hỗ trợ: 15 triệu đồng từ nguồn Quỹ "Vì người nghèo" ). Bên cạnh đó, Hội LHPN phường cũng đã hỗ trợ quà (10 kg gạo, mì tôm) cho hộ gia đình bà. Khi nhận được sự hỗ trợ, bà Tánh đã không giấu được niềm vui, thay mặt gia đình bà gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương và đặc biệt là Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường.
          Đây là hoạt động có ý nghĩa cao đẹp thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội phường đối với công tác giảm nghèo, là truyền thống tốt đẹp, tinh thần Đại đoàn kết, tương thân tương ái với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau, động viên gia đình vượt qua khó khăn, tự lực vươn lên trong cuộc sống, thực hiện tốt Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" trên địa bàn phường Phước Hòa..

Nguồn tin: Mặt trận phường Phước Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây