Phường An Xuân tổ chức đối thoại các vướng mắc, tồn tại tại các dự án trên địa bàn phường

Thứ tư - 31/05/2023 02:55 198 0
       Sáng ngày 31/5, phường An Xuân chủ trì tổ chức đối thoại với các phòng, ban liên quan của thành phố về những ý kiến, kiến nghị của cư tri phản ảnh trong thời gian qua tại các dự án trên địa bàn phường.
Quan cảnh buổi làm việc
Quan cảnh buổi làm việc
       Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các phòng, ban liên quan của thành phố như Phòng QLĐT, Phòng TNMT, Ban Quản lý dự án thành phố cùng lãnh đạo địa phương và khu dân cư.
       Từ thực trạng tiến độ các dự án do thành phố làm chủ đầu tư trên địa bàn phường An Xuân và những ý kiến, kiến nghị của cư tri phản ảnh trong thời gian qua. Tại cuộc họp, địa phương đã báo cáo tình hình tiến độ các dự án trên địa bàn phường, khu dân cư trao đổi các ý kiến, phản ánh của Nhân dân và cử tri về sự bất cập ảnh hưởng đến đời sống của Nhân dân khi tiến độ các dự án chậm hoàn thành như: tái định cư ổn định đời sống; tình trạng ngập úng, thoát nước vào mùa mưa… địa phương đã kiến nghị các giải pháp đề nghị thành phố quan tâm giải quyết kịp thời để dự án sớm hoàn thành.
Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo các phòng, ban thành phố đã tiếp thu các nội dung ý kiến, kiến nghị của địa phương, qua đó trao đổi thêm các vấn đề mà thực trạng dự án đang vướng mắc, bên cạnh đó đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục tăng cường công tác phối hợp trong quản lý hiện trạng, tuyên truyền vận động trong bồi thường giải phóng mặt bằng, tái định cư…
       Kết thúc cuộc họp, lãnh đạo các phòng, ban thành phố ghi nhận sẽ tham mưu lãnh đạo thành phố chỉ đạo quyết liệt về đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các dự án, sớm cùng địa phương trong chỉnh trang đô thị, ổn định đời sống Nhân dân.

Nguồn tin: Mặt trận phường An Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây