Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Ngọc đã tổ chức những hoạt động vì người nghèo.

Thứ bảy - 27/05/2023 22:27 129 0
       Trong tháng 5,  Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Ngọc đã tổ chức những hoạt động vì người nghèo.
bàn giao nhà sửa chữa cho hộ bà Trịnh Thị Sương, là hộ cận nghèo của thôn Đồng Phú
bàn giao nhà sửa chữa cho hộ bà Trịnh Thị Sương, là hộ cận nghèo của thôn Đồng Phú
       Chiều ngày 05/5/2023, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã đã tổ chức nghiệm thu bàn giao nhà sửa chữa cho hộ bà Trịnh Thị Sương, là hộ cận nghèo của thôn Đồng Phú. Qua khảo sát từ đầu năm, nhà bà Sương là một tron 02 hộ thuộc diện nghèo, cận nghèo có nhà bị xuống cấp cần sửa chữa theo đề nghị của các khu dân cư. Gần 1 tháng tiến hành sửa chữa, căn nhà của bà Sương đã hoàn thành, khang trang với tổng số tiền là 14 triệu đồng, trong đó nguồn Quỹ vì người nghèo xã Tam Ngọc hỗ trợ 10 triệu đồng. Đây là nguồn động viên to lớn, giúp bà Sương có nơi sinh hoạt ổn định, vươn lên thoát nghèo.
       Ngày 10/5 và 17/5/2023, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã trao số tiền 6 triệu đồng, hỗ trợ cho trường hợp cháu Trần Nguyễn Bảo Ngọc. Nguồn từ Quỹ vì người nghèo thành phố Tam Kỳ và vận động mạnh thường quân để hỗ trợ cho cháu thêm kinh phí thuốc men. Được biết cháu Trần Nguyễn Bảo Ngọc, sinh năm 2021 mắc bệnh U Wilms thận phải, gia đình phải chạy chữa nhiều nơi, hiện nay đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, thành phố Hồ Chí Minh. Đại diện gia đình đã đến nhận và bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của địa phương, các mạnh thường quân giúp cho gia đình có thêm kinh phí chữa trị cho cháu. 
       
Trong tháng, Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” của xã đã hỗ trợ 02 trường hợp khó khăn đột xuất với số tiền 1 triệu đồng.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây