An Phú trao, tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp sinh nhật Bác (19/5).

Thứ tư - 17/05/2023 04:55 724 0
       Chiều ngày 17/5/2023, nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2023). Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú phối hợp với Chính quyền và các tổ chức thành viên tiến hành trao 50 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.
Trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo hộ có hoàn cảnh khó khăn
Trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo hộ có hoàn cảnh khó khăn
       Tham dự Chương trình có ông Nguyễn Ngọc Đào, thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy; Ông Lê Minh Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; Đại diện các đơn vị tài trợ cho chương cùng đại diện 50 hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà.
Quang cảnh buổi trao, tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn
       Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Phú đã vận động và tiếp nhận của Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam tổng số tiền quyên góp là 25 triệu đồng để tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận  nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Phú.
       Phát biểu tại chương trình Ông Lê Minh Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đánh giá cao ý nghĩa của chương trình, thể hiện sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể từ phường đến khu dân cư. Đặc biệt là sự hỗ trợ giúp đỡ, chia sẻ của cộng đồng, tất cả đã và đang hướng về những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống trên địa bàn phường An Phú có điều kiện vươn lên trong cuộc sống../.

Nguồn tin: Mặt trận phường An Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây