Phường An Xuân tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền địa phương với bà con Nhân dân

Thứ tư - 31/05/2023 02:46 86 0
       Sáng ngày 30/5, tại Hội trường UBND phường An Xuân. Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường An Xuân đã phối hợp thống nhất cùng với Thường trực Đảng ủy, UBND phường tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền địa phương với bà con Nhân dân.
Đồng chí Trần Thông- Bí thư Đảng ủy phường và đồng chí Đỗ Xuân Thọ - PCT UBND phường chủ trì Hội nghị.
Đồng chí Trần Thông- Bí thư Đảng ủy phường và đồng chí Đỗ Xuân Thọ - PCT UBND phường chủ trì Hội nghị.
       Về tham dự Hội nghị có đại diện Ban Dân vận Thành ủy, Đội Quy tắc đô thị thành phố, cùng các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể địa phương, đại diện Chi bộ, Ban nhân dân, Ban công tác Mặt trận và đông đảo bà con Nhân dân ở các khu dân cư về tham dự.
       
Tại Hội nghị đồng chí Đỗ Xuân Thọ - PCT UBND phường đã thông qua báo cáo đánh giá kết quả các hoạt động của địa phương về xây dựng tuyến phố văn minh đô thị trong thời gian qua, định hướng giải pháp trong thời gian đến.
       
Trong không khí dân chủ, thẳng thắn cởi mở, buổi đối thoại đã tiếp thu được 14 lượt ý kiến tham gia phát biểu trực tiếp của bà con Nhân dân tại Hội nghị. Đại diện các bộ phận chuyên môn UBND phường và lãnh đạo địa phương đã phát biểu ghi nhận, giải trình một số vướn mắc mà Nhân dân quan tâm.
       
Phát biểu kết luận tại Hội nghị đồng chí Trần Thông - Bí thư Đảng ủy phường đã ghi nhận đánh giá cao Nhân dân đã thẳng thắn trao đổi, đóng góp ý kiến. Đây là cơ hội để các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương nắm bắt đầy đủ toàn diện, hiểu hơn những tâm tư nguyện vọng vướn mắc của bà con Nhân dân, để có định hướng lãnh chỉ đạo cần tập trung giải quyết. Đồng thời đồng chí Bí thư Đảng ủy phường đã lưu ý một số nội dung Nhân dân tham gia ý kiến có tính bức xúc cần được quan tâm giải quyết, giao cho chính quyền địa phương phải sớm có giải pháp phù hợp để giải quyết kịp thời. Đối với Mặt trận phường và các đoàn thể chính trị xã hội địa phương tiếp tục là nhịp cầu phản ánh các kiến nghị của Nhân dân tới cấp ủy Đảng, chính quyền.
       
Qua Hội nghị lần này đã phát huy và tổ chức thực hiện tốt Quyết định 218-QĐ/TW ngày 12/12/2013 của Bộ chính trị Ban hành Quy định về MTTQ, các tổ chức CT-XH và nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

Nguồn tin: Mặt trận phường An Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây