thong tin ung ho

Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà các đối tượng chính sách tại thành phố Tam Kỳ

Thứ năm - 25/07/2024 06:47 84 0
Chiều nay 24/7, đồng chí Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh – Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Tam Kỳ, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh và  thành phố Tam Kỳ.
Đồng chí Lê Văn Dũng thăm các thương binh nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
Đồng chí Lê Văn Dũng thăm các thương binh nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Văn Dũng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và động viên các thương bệnh binh cùng gia đình, mong muốn các thương binh tiếp tục phát huy tinh thần người cộng sản kiên trung, anh dũng, đóng góp trí lực để xây dựng quê hương Tam Kỳ ngày càng phát triển. Lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa, thực hiện đảm bảo các chế độ, chính sách kịp thời cho đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn thành phố. 
Tại nơi đến thăm
Cùng với việc thực hiện các chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước, công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh đã trở thành hoạt động thường xuyên và sâu rộng nhằm chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, đối tượng chính sách và người có công với cách mạng.

Nguồn tin: Bàn Thạch

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây