thong tin ung ho

Lan tỏa tinh thần Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029 đến các tầng lớp Nhân dân.

Thứ ba - 13/08/2024 05:04 235 0
     Hưởng ứng cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam thành phố lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029 do Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức, trong thời gian qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam 13 xã, phường đã triển khai tích cực các nội dung, kế hoạch, thể lệ cuộc thi đến toàn thể cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân. Nhiều hình thức mới như trao đổi qua các Zalo nhóm, các buổi họp dân, tuyên truyền trực tiếp... được đông đảo bà con Nhân dân tham gia. Kết quả đến lúc 9h00, ngày 13/8 đã có 11.427 bài tham gia dự thi.
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Thạnh triển khai và hưởng ứng cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam thành phố, nhiệm kỳ 2024-2029
Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Thạnh triển khai và hưởng ứng cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam thành phố, nhiệm kỳ 2024-2029
     Theo ông Nguyễn Hồng Lĩnh- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Thạnh cho biết: “Nhằm lan tỏa sâu rộng mục đích, ý nghĩa của Cuộc thi, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã triển khai đến 100% cán bộ, công chức địa phương, cán bộ làm công tác Mặt trận từ phường đến khối phố, trực tiếp hướng dẫn, tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân tích cực hưởng ứng để đạt hiệu quả cao nhất, phấn đấu tỷ lệ Nhân dân tham gia từ 80% trở lên”. Đến nay, đã có 2.773 lượt bài tham gia.
     Xã Tam Ngọc, là một trong những đơn vị hiện có số lượt thí sinh tham gia tương đối cao với 2.574 lượt bài tham gia. Để đạt được kết quả như trên, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, tận dụng mọi cơ hội, thời điểm để cán bộ làm công tác Mặt trận có thể trực tiếp tham gia, nắm bắt hết tinh thần Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam thành phố lần thứ IX. Bà Nguyễn Thị Hoàng Khiêm- Trưởng Ban CTMT thôn Thọ Tân cho biết: “Tranh thủ các buổi tập dân vũ, họp dân tại khu dân cư, bản thân tôi cũng như các thành viên trong Ban công tác Mặt trận, Tổ trưởng Tổ đoàn kết đã vận động bà con Nhân dân tham gia rất nhiều. Đây cũng là hình thức để bà con chúng tôi hiểu rõ hơn về những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ, nhiệm kỳ 2024-2029”.
     Có thể nói, với tinh thần quyết tâm cao, sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của cán bộ, đảng viên, các tầng lớp trên địa bàn thành phố, Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029 đã trải qua gần 2/3 chặng đường, bước đầu đạt được nhiều kết quả khả quan. Dự kiến Ban tổ chức sẽ tổng kết và trao giải vào ngày 19/8 sắp tới.

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây