thong tin ung ho

Tam Kỳ: 110 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được vui Tết Trung thu tại thành phố Tam Kỳ

Chủ nhật - 15/09/2024 21:49 102 0
      Chiều ngày 15/9, tại Quảng trường 24/3 thành phố Tam Kỳ, Ủy ban MTTQ Việt Nam phối hợp với UBND thành phố phối hợp tổ chức chương trình “Vui Hội Trung Thu” và trao tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
Ông Nguyễn Ba- UV BTV Thành ủy- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi
Ông Nguyễn Ba- UV BTV Thành ủy- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi
       Trong không khí vui tươi, bổ ích của chương trình, các cháu thiếu nhi được nghe ông Đỗ Văn Minh - Phó Chủ tịch UBND thành phố đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước, gởi lời chia buồn đến các cháu thiếu nhi ở các tỉnh, thành phía Bắc bị ảnh hưởng do bão số 3 gây ra không được đón một mùa Trung thu trọn vẹn. Bên cạnh đó, cũng chúc các cháu thiếu nhi thành phố Tam Kỳ đón Tết Trung thu đầm ấm, an toàn, bổ ích. Ngoài ra, các em thiếu nhi được phá cỗ Trung thu, xem biểu diễn nghệ thuật Lân Sư Rồng, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.
    Ông Đỗ Văn Minh - Phó Chủ tịch UBND thành phố đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước dành cho các e thiếu nhi 
    Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã trao tặng 110 suất quà, với tổng giá trị 55 triệu đồng cho các cháu thuộc gia đình nghèo, cận nghèo, trẻ thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn thành phố.
     Ông Nguyễn Ba - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố cho biết: “Trong những năm qua, thành phố Tam Kỳ đã thực hiện đảm bảo các chính sách BTXH đối với trẻ em. Ngoài ra, thông qua Quỹ khuyến học, Quỹ  "Vì người nghèo" quan tâm hỗ trợ các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách đến trường, được tham gia các hoạt động xã hội,... Qua đó khẳng định sự quan tâm của các cấp, ngành, chính quyền địa phương dành cho thiếu nhi, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo”.
Đoàn Lân Sư Rồng Fourtuner tham gia biểu diễn tại chương trình Trung Thu

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây