thong tin ung ho

Tam Kỳ: Hơn 775 triệu đồng được quyên góp ủng hộ Nhân dân các tỉnh, thành phía Bắc khắc phục hậu quả do bão số 3 (YAGI) gây ra

Thứ sáu - 13/09/2024 04:15 105 0
Hưởng ứng Thư kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam về việc ủng hộ Nhân dân các tỉnh, thành phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai; Phát huy truyền thống đoàn kết, “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam. Sáng ngày 13/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ tổ chức “Phát động ủng hộ Nhân dân các tỉnh, thành phía Bắc khắc phục hậu quả do bão số 3 (YAGI) gây ra”.
Các đồng chí lãnh đạo thành phố tham gia ủng hộ
Các đồng chí lãnh đạo thành phố tham gia ủng hộ
     Tham dự buổi phát động có bà Nguyễn Thị Thu Lan- UV BTV Tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy Tam Kỳ; ông Nguyễn Duy Ân- Phó Bí thư Thành Ủy- Chủ tịch UBND thành phố. Cùng toàn thể quý vị đại biểu, đại diện các cơ quan, đơn vị, các ban, ngành, Hội đoàn thể, các doanh nghiệp, các trường Trung học cơ sở, Tiểu học, Mầm non, các tổ chức Tôn giáo, cộng đồng người Hoa trên địa bàn thành phố Tam Kỳ
     Tại đây, các đại biểu tham dự đã dành 01 phút mặc niệm để tưởng nhớ cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ và Nhân dân thiệt mạng do ảnh hưởng của bão số 3 trong những ngày qua.
     Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Quảng Nam ủng hộ 
      Sau lời phát động ủng hộ của ông Nguyễn Ba- UV BTV Thành ủy- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, đã có rất nhiều cơ quan, đơn vị, các ban, ngành, Hội đoàn thể, các doanh nghiệp, các trường Trung học cơ sở, Tiểu học, Mầm non, các tổ chức Tôn giáo, cộng đồng người Hoa bà con Nhân dân thành phố Tam Kỳ ủng hộ trực tiếp và đăng ký ủng hộ qua tài khoản Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Quảng Nam. Tính đến thời điểm lúc 11h00 ngày 13/9, đã tiếp nhận số tiền là 775.810.000 đồng, trong đó số tiền mặt huy động trực tiếp là 142.320.000 đồng.
   Cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan, đơn vị ủng hộ
     Số tiền trên đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố kịp thời nộp trực tiếp vào tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam tại Kho bạc Nhà nước tỉnh để chuyển hỗ trợ đến Nhân dân các tỉnh phía Bắc.
     Trong thời gian đến, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tiếp tục tiếp nhận kinh phí ủng hộ đến hết ngày 10/10/2024 và liên tục cập nhật trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây