thong tin ung ho

Rực rỡ những “Tuyến đường cờ Tổ quốc” trên địa bàn thành phố Tam Kỳ

Thứ hai - 02/09/2024 21:14 290 0
     Hòa trong không khí chào mừng kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2024), khắp nơi trên các tuyến đường của thành phố Tam Kỳ đều rực rỡ những “Tuyến đường cờ Tổ quốc”.
Khắp các tuyến phố, cờ Tổ quốc tung bay phấp phới, trở thành nét đẹp văn hóa, thể hiện niềm tự hào dân tộc của mỗi người dân thành phố Tam Kỳ.
Khắp các tuyến phố, cờ Tổ quốc tung bay phấp phới, trở thành nét đẹp văn hóa, thể hiện niềm tự hào dân tộc của mỗi người dân thành phố Tam Kỳ.
(Hơn 200 lá cờ Tổ quốc được trao cho các hộ dân tại thôn Tân Thái)
     Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thăng phối hợp với Hội Nông dân xã tổ chức ra mắt mô hình “Tuyến đường cờ Tổ quốc”. Mô hình được triển khai rộng khắp trên địa bàn thôn Xuân Quý với chiều dài 1.500m với 200 lá cờ Tổ quốc được trao cho các hộ dân. Tổng kinh phí thực hiện trên 15 triệu đồng trong đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã hỗ trợ 5 triệu đồng, còn lại do Nhân dân đóng góp và huy động xã hội hóa.
      Bà Nguyễn Thị Hào- Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn Xuân Quý cho biết “Việc treo cờ Tổ quốc trang trọng trong những ngày lễ lớn nhằm tuyên truyền, giáo dục cho tất cả tầng lớp nhân dân thôn Xuân Quý nói riêng và nhân dân trên địa bàn xã nói chung, hiểu rõ ỹ nghĩa, giá trị thiêng liêng của lá cờ Tổ Quốc thể hiện lòng yêu nước, đoàn kết và tự hào của dân tộc”.
     (Không khí chào mừng kỷ niệm ngày Quốc khánh lan tỏa khắp đường phố Tam Kỳ )
    Ngoài ra, những tuyến đường chính trên địa bàn thành phố như: Phan Châu Trinh, Phan Bội Châu, Hùng Vương... ngập tràn sắc đỏ của lá cờ đỏ sao vàng, những khẩu hiệu và áp phích với nội dung ca ngợi thành tựu của Cách mạng tháng Tám và sự phát triển không ngừng của đất nước. Màu đỏ rực rỡ không chỉ là biểu tượng của niềm tự hào dân tộc mà còn là tinh thần đoàn kết, sức mạnh của nhân dân trong những ngày lễ trọng đại.
(Làng Bích Họa- xã Tam Thanh rợp cờ đỏ sao vàng)
   (Người dân xã Tam Phú đồng loạt treo cờ trước nhà)
      Việc treo cờ Tổ quốc trang trọng trong những ngày lễ lớn, những sự kiện trọng đại của đất nước không chỉ thể hiện sự tri ân với các thế hệ cha ông đã dựng nước, giữ nước, thể hiện lòng tự hào dân tộc, tình yêu đất nước mà còn nhắc nhở thế hệ hôm nay về nhiệm vụ, trách nhiệm trong xây dựng quê hương, đất nước ngày một giàu đẹp, phồn vinh./.                                                                     

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây