thong tin ung ho

Tam Kỳ: Khảo sát tình hình môi trường tại 02 cơ sở thờ tự tôn giáo

Thứ năm - 03/10/2024 21:10 30 0
     Sáng ngày 3/10, ông Nguyễn Ba – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ đã có buổi làm việc với đại diện chức sắc chùa Đạo Nguyên và Thánh thất Cao đài (phường Tân Thạnh). Tham dự có đại diện phòng Tài nguyên – Môi trường, Phòng Quản lý đô thị, Ban quản lý các dự án đầu tư và xây dựng thành phố và địa phương Tân Thạnh.
Đoàn khảo sát thực tế tại phía sau khuôn viên chùa Đạo Nguyên
Đoàn khảo sát thực tế tại phía sau khuôn viên chùa Đạo Nguyên
      Tại hội nghị “Thông tin tình hình kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh đến các vị chức sắc tôn giáo trên địa bàn thành phố” được Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ tổ chức cuối tháng 9 vừa qua đã ghi nhận một số ý kiến phản ánh của đại diện chức sắc tôn giáo liên quan đến môi trường xung quanh và tình hình ngập úng cục bộ mưa mưa bão trong khuôn viên cơ sở thờ tự.
 
 Làm việc với chức sắc tại chùa Đạo Nguyên và Thánh thất Cao Đài
   Làm việc với đại diện chức sắc chùa Đạo Nguyên và Thánh thất Cao Đài, tại chùa Đạo Nguyên và Thánh thất Cao đài, sau khi nghe đại diện chức sắc của 02 cơ sở tôn giáo trao đổi thêm nội dung liên quan đến vệt đất công giữa 02 cơ sở thờ tự, lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố và các phòng, ban liên quan đã đi khảo sát thực tế, nắm thêm tình hình. Đối với việc ngập úng cục bộ trong khuôn viên Thánh thất Cao đài là do cos nền thấp hơn so với mặt đường Phan Bội Châu, Trưng Nữ Vương nên khi mưa to nước thoát không kịp, ứ đọng gây ngập cục bộ. Sau khi trao đổi, phía cơ sở thờ tự sẽ có giải pháp khắc phục trong khuôn viên, đồng thời kiến nghị ngành chuyên môn thành phố quan tâm về hệ thống đấu nối thoát nước. Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố sẽ có tổng hợp cụ thể, báo cáo lên UBND thành phố xoay quanh các nội dung 02 cơ sở tôn giáo kiến nghị để có hướng giải quyết hợp tình hợp lý.

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây