thong tin ung ho

Xã Tam Thanh hoàn thành chỉ tiêu xóa nhà tạm trong 7 tháng đầu năm 2024

Thứ hai - 05/08/2024 07:04 54 0
       Trong thời gian qua, công tác giảm nghèo nói chung, công tác xóa nhà tạm, nhà đột nát nói riêng luôn được Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thanh tích cực quan tâm, nhiều cách làm hay như thường xuyên bám sát địa bàn khu dân cư, vận động ngày công trong các tầng lớp nhân dân cùng với các gia đình tiến hành sửa chữa, xây dựng đảm bảo thời gian theo mục tiêu đề ra.
Các lực lượng tham ghia hỗ trợ xây dựng nhà cho nhân dân
Các lực lượng tham ghia hỗ trợ xây dựng nhà cho nhân dân
       Trong năm 2024, Tam Thanh có 04 nhà được hỗ trợ sửa chữa nhà ở theo Nghị quyết 13 của HĐND tỉnh. Trong tháng 3, 4 vừa qua đã tiến hành sửa chữa 03 nhà nhằm chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ và 01 nhà cũng đã được khởi công sửa chữa vào sáng ngày 12/7 vừa qua. Qua công tác nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các gia đình được hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà, có 02/04 gia đình không đảm bảo nguồn kinh phí để tiến hành sửa chữa. Nhận thấy được sự khó khăn của các hộ gia đình, Ủy ban MTTQ đã phối hợp với Đồn biên phòng Tam Thanh, các tổ chức chính trị xã hội vận động hội viên tham gia hỗ trợ ngày công xây dựng góp phần giảm bớt chi phí cho các gia đình. Trong thời gian sửa chữa, Ủy ban MTTQ xã cũng thường xuyên thăm hỏi, động viên gia đình, đồng thời cũng chia sẽ những khó khăn với gia đình trong thời gian xây dựng.
       Đến nay, 03/04 ngôi nhà đã hoàn thành và bàn giao đi vào sử dụng, 01 ngôi nhà đang trong thời gian sửa chữa, dự kiến sẽ hoàn thành vào đầu tháng 9/2024. Đây cũng là công trình chào mừng thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây