thong tin ung ho

Phường Phước Hòa: Trao 62 cờ Tổ quốc, 60 thùng rác với tổng số tiền trên 35 triệu đồng để thực hiện mô hình “Tuyến phố 3 không”

Thứ bảy - 03/08/2024 05:11 68 0
     Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2024) và Ngày Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024). Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phước Hòa đã phối hợp với UBND, các tổ chức chính trị- xã hội, Công an phường và Tổ Dân vận khối phố 3 tổ chức ra mắt mô hình tự quản “Tuyến phố 3 không” tại tuyến đường Phan Đình Phùng thuộc khối phố 3 (đoạn từ UBND phường đến Duy Tân).
Ban vận động ký cam kết thực hiện các tiêu chí của mô hình "Tuyến phố 3 không"
Ban vận động ký cam kết thực hiện các tiêu chí của mô hình "Tuyến phố 3 không"
     Được biết, đường Phan Đình Phùng là một trong những tuyến đường chính của khối phố 3 với chiều dài khoảng 500m, trên 70 hộ dân sinh sống. Tuyến đường được đầu tư, cải tạo, nâng cấp mặt đường thâm nhập nhựa và vỉa hè vào năm 2018. Hiện nay vẫn còn tình trạng các hộ dân, hộ kinh doanh lấn chiếm lòng đường, vỉa hè để buôn bán, đặt, để đồ đạt, vứt rác bừa bãi, gây mất mỹ quan đô thị, cản trở giao thông, ảnh hưởng cho việc đi lại của bà con nhân dân.
       Trước tình hình trên, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phước Hòa đã thành lập Ban vận động mô hình tự quản "Tuyến phố 3 không" tại đường Phan Đình Phùng (đoạn từ Duy Tân đến UBND phường), Khối phố 3 gồm có 09 thành viên, với nhiệm vụ vận động bà con Nhân dân không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi kinh doanh buôn bán; không để vật liệu xây dựng, xe cộ, chậu cây cảnh, vật kiến trúc, bảng hiệu quảng cáo gây cản trở giao thông; không gây tiếng ồn, phát tán khí thải, rác thải và các tác nhân khác vượt quá tiêu chuẩn môi trường gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt của cộng đồng người dân xung quanh; không phát sinh tội phạm và tệ nạn xã hội. Các hộ dân trên tuyến đường đã ký cam kết thực hiện mô hình với những nội dung trên.
     Dịp này, địa phương đã vận động nguồn kinh phí lắp đặt 4 pano tuyên truyền, trao 62 cờ Tổ quốc, 60 thùng rác cho hộ dân trên tuyến đường với tổng số tiền trên 35 triệu đồng.

Nguồn tin: Mặt trận phường Phước Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây