thong tin ung ho

Tam Thanh: Giám sát người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương theo Quy định 124-QĐ/TW.

Thứ ba - 13/08/2024 21:55 48 0
     Sáng ngày 13/8, Đoàn giám sát do ông Nguyễn Hồng Lực – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã làm Trưởng đoàn đã tổ chức giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên theo Quy định số 124-QĐ/TW, ngày 02/2/2018 của Ban Bí thư Trung ương Đảng đối với đồng chí Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã.
 
Ông Nguyễn Hồng Lực- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã chủ trì buổi giám
Ông Nguyễn Hồng Lực- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã chủ trì buổi giám
     Trong 8 tháng đầu năm, với vai trò là Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã, ông Nguyễn Thanh Lâm đã phát huy vai trò, trách nhiệm, triển khai kịp thời các văn bản chỉ đạo của Thành uỷ, tăng cường công tác lãnh, chỉ đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, ông đã nêu cao trách nhiệm nêu gương trong mọi hoạt động, đặc biệt là việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống; nêu cao tinh thần đoàn kết, ý thức kỷ luật, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước và các quy định của cơ quan. Thường xuyên giữa mối liên hệ mật thiết với bà con Nhân dân tại nơi cư trú.
     Kết luận buổi giám sát, ông Nguyễn Hồng Lực – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã ghi nhận, đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tập thể và cá nhân người đứng đầu cấp uỷ trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Đồng thời, cũng đề nghị Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm của người đứng đầu, chỉ đạo chính quyền đẩy mạnh việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân để kịp thời xử lý những kiến nghị, phản ánh của dân, thường xuyên sâu sát cơ sở, nắm bắt thêm về tâm tư, tình cảm của bà con Nhân dân thông qua các đợt tiếp xúc giữa cử tri với đại biểu HĐND các cấp./.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây