thong tin ung ho

Mặt trận xã Tam Phú trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà Đại đoàn kết

Chủ nhật - 11/08/2024 02:55 106 0
       Chiều ngày 09/8, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Tam Phú tổ chức trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà cho hộ nghèo trên địa bàn xã với kinh phí 20 triệu đồng (Nguồn Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Tam Phú).
Trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà cho hộ nghèo trên địa bàn
Trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà cho hộ nghèo trên địa bàn
       Gia đình bà Trần Thị Hạnh thuộc hộ nghèo của địa phương. Bà hiện nay đã lớn tuổi, sống một mình, không có việc làm ổn định, thường xuyên ốm đau. Ngôi nhà đã xuống cấp trầm trọng nhưng gia đình không đủ khả năng để sửa chữa và có nguy cơ bị sập đổ trong mùa mưa bão sắp tới.
      Sau gần nửa tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã được hoàn thành, khang trang, sạch đẹp hơn rất nhiều với tổng kinh phí là: gần 30 triệu đồng (trong đó Ủy ban MTTQ Việt Nam xã hỗ trợ 20 triệu đồng).
       Khi nhận được sự hỗ trợ, bà Hạnh đã không giấu được niềm vui, bà chia sẻ: bản thân già yếu, điều kiện gia đình khó khăn, nhờ Mặt trận bà có căn nhà khang trang, ấm áp, yên tâm ngủ ngon khi trời mưa gió. Thay mặt gia đình bà gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương và đặc biệt là Ủy ban MTTQ Việt Nam xã.
  
    Đây là hoạt động có ý nghĩa cao đẹp thể hiện sự quan tâm của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đối với công tác giảm nghèo, là truyền thống tốt đẹp, tinh thần Đại đoàn kết, với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau, động viên gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, thực hiện tốt Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" trên địa bàn xã. Đồng thời là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây