thong tin ung ho

Hòa Hương: Tuyên truyền về công tác dân số trong tình hình mới

Thứ năm - 01/08/2024 05:34 330 0
      Sáng ngày 01/8, Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Hương phối hợp với Trạm Y tế phường tổ chức Hội nghị tuyên truyền những vấn đề trọng tâm về công tác dân số trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết 21-NQ/TW và chiến lược dân số đến năm 2030.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
     Ông Nguyễn Văn Hưng – Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Tuyên giáo phường Hòa Hương- Báo cáo viên tại Hội nghị.
     Qua thời gian triển khai thực hiện Nghị quyết 21-NQ/TW về công tác Dân số trong tình hình mới, cùng với sự nỗ lực của các Ban ngành, đoàn thể và các khu dân cư trong công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình đã đạt được một số kết quả tích cực. Công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho Nhân dân và sức khỏe sinh sản từng bước được cải thiện và nâng cao rõ rệt. Địa phương thường xuyên tổ chức tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thực trong các tầng lớp Nhân dân, đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông về Dân số - Kế hoạch hóa gia đình đều khắp. Đội ngũ cán bộ làm công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình ngày càng được hoàn thiện về chuyên môn, năng lực, phát huy cao tinh thần trách nhiệm.
     Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu dân số trong tình hình mới, trong thời gian đến, phường Hòa Hương xác định cần tăng cường hơn nữa sự lãnh đạo của Đảng về công tác dân số, coi đây là một trong những nội dung trọng tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo cấp uỷ, chính quyền. Bên cạnh đó, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị của địa phương; đổi mới công tác tuyên truyền, vận động với nhiều hình thức, nội dung truyền thông, giáo dục chuyển mạnh sang dân số và phát triển, bình đẳng giới nhằm giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh để thực hiện thắng lợi các mục tiêu công tác dân số trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết 21-NQ/TW.

Nguồn tin: Mặt trận phường Hoà Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây