thong tin ung ho

Phước Hòa: Hỗ trợ sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho hộ đặc biệt khó khăn

Thứ ba - 30/07/2024 22:36 61 0
     Chiều ngày 30/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phước Hòa, các tổ chức chính trị- xã hội phường đã tổ chức buổi bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Tuất- thuộc hộ đặc biệt khó khăn tại Khối phố 1.
Bàn giao nhà Đại đoàn kết
Bàn giao nhà Đại đoàn kết
     Đến tham dự có bà Đặng Thị Ngọc Hà- Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, ông Phạm Hồng Tài - Phó Chủ tịch UBND phường, đại diện các tổ chức chính trị - xã hội phường, Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban CTMT khối phố 1 và gia đình bà Nguyễn Thị Tuất.
     Gia đình bà Nguyễn Thị Tuất thuộc hộ đặc biệt khó khăn của địa phương. Bà hiện nay đã lớn tuổi, sống cùng con trai trên 50 tuổi, không có việc làm ổn định, thường xuyên ốm đau. Ngôi nhà đã xuống cấp trầm trọng nhưng gia đình không đủ khả năng để sửa chữa và có nguy cơ bị sập đổ trong mùa mưa bão sắp tới.

     Sau gần nửa tháng thi công sửa chữa, đến nay ngôi gia đình đã được hoàn thành, khang trang, sạch đẹp hơn rất nhiều với tổng kinh phí là: hơn 30 triệu đồng (trong đó UBMT TQVN phường hỗ trợ 20 triệu đồng, các tổ chức chính trị xã hội hỗ trợ ngày công, nhu yếu phẩm).
        Khi nhận được sự hỗ trợ, bà Tuất đã không giấu được niềm vui, bà chia sẻ: bản thân già yếu, điều kiện gia đình khó khăn, nhờ Mặt trận, các đoàn thể địa phương nay bà có căn nhà khang trang, ấm áp, yên tâm ngủ ngon khi trời mưa gió". Thay mặt gia đình bà gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương và đặc biệt là Ủy ban MTTQ Việt Nam phường.
          Đây là hoạt động có ý nghĩa cao đẹp thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, UBMT TQVN, các tổ chức chính trị - xã hội phường đối với công tác giảm nghèo, là truyền thống tốt đẹp, tinh thần Đại đoàn kết, với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau, động viên gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, thực hiện tốt Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" trên địa bàn phường. Đồng thời là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 - 2029 của phường Phước Hòa.
 

Nguồn tin: Mặt trận phường Phước Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây