Phường Phước Hòa: Thăm hỏi, động viên tinh thần giáo viên, học sinh tại lớp học hè tình thương

Thứ tư - 12/07/2023 23:44 89 0
       Sáng ngày 12/7, bà Đặng Thị Ngọc Hà- UV BTV Đảng ủy- Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam cùng các vị là đại diện lãnh đạo HĐND, các tổ chức chính trị - xã hội phường Phước Hòa đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần giáo viên, học sinh tại lớp học hè tình thương
Quang cảnh lớp học tình thương
Quang cảnh lớp học tình thương
       Mô hình “Lớp học hè tình thương” được thành lập và duy trì đã hơn 15 năm nay. Đây là hoạt động mang lại ý nghĩa thiết thực nhằm bồi dưỡng kiến thức cho con em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phước Hòa, An Xuân và trẻ em một số phường lân cận. Tham gia giảng dạy là các giáo viên đã nghỉ hưu, thầy cô giáo tại trường Trần Quốc Toản, Lý Tự trọng, Nguyễn Thị Minh Khai, giáo viên trẻ tình nguyện đứng lớp. Hiện nay, lớp có gần 60 học sinh, từ lớp 2 đến lớp 8 của con em các phường Phước Hòa, An Xuân, Hòa Hương, An Sơn, An Mỹ tham gia học tập.
       Đến thăm và tặng quà, bà Đặng Thị Ngọc Hà thay mặt lãnh đạo địa phương đã ghi nhận, trân quý tình cảm, những cố gắng, nỗ lực của Ban chỉ đạo và các thầy cô trực tiếp tham gia giảng dạy, bên cạnh đó động viên tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập của các em học sinh.

Nguồn tin: Mặt trận phường Phước Hoà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây