Mặt trận xã Tam Thăng tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Mặt trận năm 2023

Thứ năm - 20/07/2023 20:19 110 0
          Sáng ngày 20/07/2023 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thăng tổ chức Hội nghị tập huấn công tác mặt trận năm 2023 với sự tham gia của hơn 70 đại biểu.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
       Thực hiện chương trình công tác Mặt trận năm 2023. Triển khai các nội dung cơ bản của công tác Mặt trận; trang bị một số kỹ năng thực hiện công tác và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 đặc biệt luật dân chủ cơ sở đến với cán bộ công chức, viên chức, người lao động, cán bộ làm công tác Mặt trận ở xã và khu dân cư. Đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ làm công tác Mặt trận ở xã và khu dân cư trao đổi nghiệp vụ, nâng cao chuyên môn. Đến dự với Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Lương – PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ và cũng là báo cáo viên của hội nghị.
       
Qua hội nghị tập huấn lần này sẽ giúp đội ngũ cán bộ nói chung, cán bộ Mặt trận xã nói riêng nắm chắc các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chương trình, đề án phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh-quốc phòng; gắn chặt việc thực hiện Luật dân chủ với thực hiện chức năng, nhiệm vụ của từng tổ chức, từng mặt công tác và trách nhiệm của từng cá nhân, chủ động vận dụng vào thực tiễn, phát huy, phổ biến những mặt tích cực, những nhân tố mới; phát hiện những sai sót, hạn chế, tiêu cực để kiến nghị sửa đổi, bổ sung, khắc phục; phát huy quyền làm chủ của nhân dân… góp phần xây dựng Đảng, Nhà nước trong sạch, vững mạnh.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây