Phường An Mỹ: tuyên truyền nâng cao nhận thức phòng, chống tội phạm lừa đảo và các hành vi vi phạm pháp luật khác trên không gian mạng

Thứ sáu - 14/07/2023 02:26 93 0
       Chiều ngày 13/7/2023  Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận phường An Mỹ phối hợp tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng, chống tội phạm lừa đảo và các hành vi vi phạm pháp luật khác trên không gian mạng.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
       Trong thời gian qua, tình hình hoạt động của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mạng viễn thông, mạng xã hội ngày càng diễn biến phức tạp, xảy ra trên toàn quốc với nhiều thủ đoạn hoạt động mới, tinh vi. Nhiều người dân vì mất cảnh giác đã tin vào những hình thức lừa đảo này, gây thiệt hại lớn về tài sản của người dân, gây bức xúc trong dư luận xã hội. 
       Trước tình hình trên, UBND-Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường An Mỹ tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm lừa đảo và các hành vi vi phạm pháp luật khác trên không gian mạng đến toàn thể cán bộ công chức, người lao động cơ quan, cán bộ quân dân chính và Nhân dân trên địa bàn phường An Mỹ.
       Về dự Hội nghị và báo cáo chuyên đề có các đồng chí: Trần Đăng Dương - Cán bộ Đội XDPTBVANTQ, Công an thành phố Tam Kỳ cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy- HĐND- UBND- UBMT phường.
       Tại Hội nghị, báo cáo viên đã cảnh báo đến người dân một số phương thức, thủ đoạn về loại tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng để người dân cẩn trọng, không trở thành nạn nhân của loại tội phạm này. Đồng thời cũng thông qua một số cách thức sử dụng mạng xã hội toàn, văn minh, không vi phạm pháp luật, cũng như các biện pháp phòng tránh, cảnh giác, ứng phó với tội phạm lừa đảo và các hành vi vi phạm pháp luật khác trên không gian mạng./.

Nguồn tin: Mặt trận phường An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây