TAM THANH PHẢN BIỆN KẾ HOẠCH XÂY DỰNG LÀNG NGHỆ THUẬT CÔNG ĐỒNG GIAI ĐOẠN 2023 – 2030

Thứ năm - 05/10/2023 03:33 105 0
       Chiều ngày 04/10, Ủy ban MTTQ xã Tam Thanh tổ chức hội nghị phản biện kế hoạch xây dựng Làng nghệ thuật công đồng Tam Thanh gắn với phát triển du lịch tại địa phương giai đoạn 2023 – 2030, tham gia hội nghị phản biện có các đồng chí lãnh đạo các Hội đoàn thể và đại diện của nhân dân trên địa bàn xã.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
      Tại hội nghị đã có 23 ý kiến tham gia đóng góp phản biện. Các ý kiến tham gia đều mang tính xây dựng, gợi mở nhiều nội dung còn thiếu sót đối với kế hoạch đưa ra, đồng thời cũng chỉ ra một số nội dung cần quan tâm hơn trong thời gian tới để khi triển khai thực hiện đạt được kết quả tốt nhất.
Ông Võ Quang Hân – PCT Ủy ban nhân dân xã cho hay “Đối với các ý kiến của đại biểu tham gia, UBND sẽ nghiêm túc tiếp thu và bổ sung để hoàn thiện kế hoạch trong thời gian tới”.
       Kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Lực đánh giá cao kế hoạch của Ủy ban nhân dân về xây dựng Làng nghệ thuật công đồng Tam Thanh gắn với phát triển du lịch tại địa phương giai đoạn 2023 – 2030, tuy nhiên cần phải bổ sung một số nội dung để làm rõ hơn kế hoạch trong thời gian đến để quá trình triển khai thực hiện được tốt hơn.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây