Bàn giao nhà Đại đoàn kết trên địa bàn xã Tam Thăng

Thứ tư - 04/10/2023 03:18 73 0
       Chiều 03/10/2023, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo xã Tam Thăng tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Tân Thái xã Tam Thăng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.
Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ xã bàn giao kinh phí hỗ trợ cho gia đình ông Trịnh Thạnh
Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ xã bàn giao kinh phí hỗ trợ cho gia đình ông Trịnh Thạnh
       Hộ được nhận tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết là gia đình ông Trịnh Thạnh sống tại tổ 3 thôn Tân Thái, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hai vợ chồng già thường xuyên đau ốm, có con bị khuyết tật. Công trình được khởi công xây dựng trong vòng 2 tháng với tổng kinh phí 60 triệu đồng. Trong đó, nguồn vận động “Quỹ vì người nghèo” thành phố Tam Kỳ hỗ trợ 20 triệu đồng, nguồn kinh phí từ gia đình và người thân hỗ trợ 40 triệu đồng. Sau một thời gian xây dựng, ngôi nhà đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.
       Tại buổi bàn giao nhà, Ông Trịnh Thạnh bày tỏ sự vui mừng phấn khởi, đồng thời cảm ơn sự giúp đỡ của chính quyền địa phương đã hỗ trợ để gia đình có một ngôi nhà khang trang trước mùa mưa bão sắp đến. Lãnh đạo địa phương mong muốn gia đình sẽ coi đây là nguồn động viên, khích lệ để nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động ở địa phương./.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây