Mặt trận xã Tam Thanh khảo sát ô nhiễm môi trường trên địa bàn thôn Hòa Hạ

Chủ nhật - 23/07/2023 23:40 109 0
       Sáng ngày 21/7 vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thanh đã thành lập đoàn khảo sát ô nhiễm môi trường theo phản ánh của người dân tại thôn Hòa Hạ
Khảo sát ô nhiễm môi trường trên địa bàn xã
Khảo sát ô nhiễm môi trường trên địa bàn xã
       Tham gia đoàn kiểm tra có đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân, cán bộ phụ trách nông nghiệp, vệ sinh môi trường, cán bộ thú y và đại diện nhân dân thôn Hòa Hạ.
       Qua khảo sát, trên địa bàn có 01 hộ gia đình hiện đang thả nuôi 21 con heo thịt với 3 chuồng nuôi. Kiểm tra hiện trạng, khu vực chăn nuôi của hộ gia đình này nằm trong khuôn viên nhà và kề cận bên tường nhà các hộ dân xung quanh, công tác xử lý nước thải không đảm bảo, đi kèm với đó là hệ thống xử lý hầm biogas bị hư hỏng gây nên tình trạng hôi thối cho các hộ dân xung quanh.
       Đoàn kiểm tra đã tiến hành làm việc với hộ gia đình, đồng thời cũng đã tiến hành lập biên bản ghi nhận hiện trạng và đề nghị gia đình áp dụng ngay các biện pháp nhằm hạn chế ô nhiễm môi trường và gây mùi cho các hộ dân xung quanh, đồng thời xử lý hệ thống thoát nước đảm bảo vệ sinh môi trường xung quanh và hệ thống hầm biogas.                 

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây