Tam Thanh tổ chức diễn đàn đối thoại với người đứng đầu cấp ủy, chỉnh quyền năm 2023

Thứ sáu - 21/07/2023 21:39 108 0
      Vừa qua, Ủy ban MTTQ phối hợp với Hội nông dân, Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên tổ chức diễn đàn đối thoại với người đứng đầu cấp ủy và chính quyền về các vấn đề nhân dân quan tâm trên địa bàn.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
       Hội nghị đã dành phần lớn thời gian để Nhân dân trên địa bàn xã thẳng thắn đặt câu hỏi. Qua 1 buổi đối thoại đã ghi nhận 12 ý kiến được cử tri quan tâm, chủ yếu liên quan đến quản lý, sử dụng đất trên địa bàn, đất rừng phòng hộ; việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất trồng cây lâu năm sang đất ở; việc đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ gia đình, cá nhân; việc xử lý các trường hợp vi phạm trật tự xây dựng, công tác an ninh trật tự trên địa bàn, đặc biệt là tình trạng cào nghêu, giả cào trên biển và khai thác don, vẹn trên sông Trường Giang.  
       Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, ngay tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch UBND xã đã lắng nghe, trả lời, rõ ràng những ý kiến, kiến nghị chính đáng của các đại biểu phản ánh thuộc thẩm quyền, giải đáp những vấn đề các đại biểu chưa rõ, chưa hiểu, nắm chưa đúng và tiếp thu toàn bộ những kiến nghị, đề xuất chính đáng của nhân dân để phản ánh lên cấp trên.         

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây