Phường An Mỹ: Tổ chức các hoạt động ngày hội “Hướng về cội nguồn” 2023

Thứ bảy - 29/04/2023 00:45 154 0
Ngày 28/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam cùng các Tổ chức chính trị - xã hội phường An Mỹ tổ chức chương trình “Hướng về cội nguồn” 2023 nhân ngày Giỗ tổ Hùng Vương (Mùng 10/3 ÂL) và kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2023).
Lãnh đạo Thành phố và địa phương trao quà cho các hộ khó khăn
Lãnh đạo Thành phố và địa phương trao quà cho các hộ khó khăn
       Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Tân Xuân – UV BTV- Trưởng ban Dân vận Thành ủy Tam Kỳ; Đồng chí Nguyễn Hồng Lai - TUV, PCT UBND thành phố; Đồng chí Nguyễn Văn Lương - PCT. Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; Đồng chí Nguyễn Thị Đào – TUV, Bí thư Đảng ủy và các đồng chí lãnh đạo các phòng ban, Hội đoàn thể Thành phố; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT phường; lãnh đạo các ngành, hội đoàn thể phường và đặc biệt dự tham dự và cỗ vũ của bà con Nhân dân trên địa bàn phường.
       Tại ngày hội, BTC tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như: giải Bóng chuyền Bông lúa vàng, giải Cờ Làng, các trò chơi dân gian, trình diễn áo dài truyền thống với ý nghĩa tôn vinh và gìn giữ bản sắc văn hoá dân tộc. Bên cạnh đó phần thi “Hóa trang Anh hùng dân tộc” đến từ các khối phố nhằm tưởng nhớ những vị anh hùng - những người có công với cách mạng đã khơi gợi được lòng tự hào dân tộc. Đặc biệt, từ sự khéo léo, sáng tạo cũng như tấm lòng của cán bộ, đoàn hội viên và các tầng lớp nhân dân phường An Mỹ qua “mâm hoa quả” thể hiện tình yêu, lòng tôn kính đối với các bậc tiền nhân.
Trao thưởng các phần thi trong chương trình
      Đây là hoạt động thường niên với tất cả tấm lòng, sự biết ơn, niềm tôn kính của cán bộ và nhân dân phường An Mỹ dâng lên các vị Vua Hùng nhân dịp Mồng 10/3 Âm lịch hằng năm. Kết thúc chương trình, BTC đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đơn vị tham gia đối với từng nội dung thi trong ngày hội. Đồng thời đã dành tặng 20 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên điạ bàn phường.
       * Một số hình ảnh hoạt động trong Ngày hội:




c

Nguồn tin: Mặt trận phường An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây