Thăm, tặng quà lãnh đạo Mặt trận thành phố qua các thời kỳ

Thứ năm - 01/02/2024 02:22 98 0
       Ngày 01/02, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã đến thăm hỏi, tặng quà các vị là lãnh đạo Mặt trận thành phố qua các thời kỳ nhân dịp tết nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024.
Thăm, tặng quà lãnh đạo Mặt trận thành phố qua các thời kỳ
Thăm, tặng quà lãnh đạo Mặt trận thành phố qua các thời kỳ
       Tại nơi đến thăm, bà Nguyễn Thị Vũ Hoà - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã bày tỏ sự vui mừng và trân trọng, tri âm những đóng góp của các vị nguyên lãnh đạo mặt trận thành phố, những người đã tạo tiền đề, đặt nền móng vững chắc cho công tác Mặt trận thành phố trong suốt thời gian qua; Đồng thời, báo cáo tình hình, kết quả hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp từ thành phố đến các xã, phường trong năm 2023. Theo đó, Mặt trận các cấp đã đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Hưởng ứng tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua do Mặt trận các cấp phát động; Công tác chăm lo đời sống cho người nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được quan tâm hàng đầu; Bên cạnh đó, công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, giám sát và phản biện xã hội được Mặt trận các cấp trên địa bàn thành phố triển khai mạnh mẽ, quyết liệt ngày càng củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng và Nhà nước.
       Nhân dịp Xuân Giáp Thìn sắp đến, Đoàn Mặt trận thành phố đã gửi lời chúc đến các vị nguyên lãnh đạo Mặt trận thành phố qua các thời kỳ đón Xuân mới an lành, nhiều niềm vui, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các vị nguyên lãnh đạo tiếp tục hiến kế để công tác Mặt trận thành phố ngày càng đem lại kết quả và nhiều lợi ích chính đáng cho nhân dân.

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây