Mặt trận thành phố Tam Kỳ thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản 2568

Thứ năm - 16/05/2024 22:02 61 0
       Nhân dịp Đại Lễ Phật đản 2568- Dương lịch 2024, chiều ngày 16/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Tam Kỳ đã thành lập đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo trên địa bàn thành phố.
Mặt trận thành phố Tam Kỳ thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo  nhân dịp Đại Lễ Phật đản 2568
Mặt trận thành phố Tam Kỳ thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo nhân dịp Đại Lễ Phật đản 2568
       Cùng đi, có đại diện Ban Dân vận Thành ủy, Phòng Nội vụ thành phố và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Thuận, Tam Ngọc, An Mỹ.
       Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố thay mặt các thành viên trong đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc và đồng bào Phật tử trong thời gian qua, đã phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận các cấp phát động, đồng hành cùng địa phương trong công tác nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội. Đặc biệt vận động các tín đồ tôn giáo thực hiện tốt các nội dung trong mô hình “Khu dân cư chung tay cùng Tôn giáo bảo vệ môi trường Sáng- xanh - sạch - đẹp” trên địa bàn thành phố. Đồng thời, gửi lời chúc đến các vị chức sắc và toàn thể đồng bào Phật tử đón một mùa Phật đản vui tươi, an lạc.
       
Đón tiếp Đoàn, đại diện các cơ sở Phật giáo vui mừng trước sự động viên, thăm hỏi của lãnh đạo thành phố, qua đây cũng khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng chính quyền và nhân dân, vận động các Phật tử sống “Tốt đời, đẹp đạo” cùng tham gia xây dựng quê hương thành phố Tam Kỳ ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây