Chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thành phố Tam Kỳ nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

Thứ năm - 25/01/2024 08:40 74 0
       Chiều ngày 25/01, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố thành lập đoàn đến thăm, chúc Tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thành phố Tam Kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thành phố Tam Kỳ nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024
Chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thành phố Tam Kỳ nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024
       Tại nơi đến thăm, ông Nguyễn Văn Lương đã thay mặt lãnh đạo Mặt trận thành phố thông tin về những kết quả đạt được, một số nét nổi bật trong công tác Mặt trận từ thành phố đến các xã, phường trong năm 2023, bên cạnh đó đặc biệt nhấn mạnh trong thành công chung của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố có vai trò, đóng góp không nhỏ của các vị Tăng, Ni, Phật tử trên địa bàn thành phố. Biểu dương, ghi nhận vai trò của Ban Trị sự Phật giáo Tam Kỳ trong việc vận động các đạo hữu phật tử chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo.
       Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc đến các thành viên Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thành phố cùng chư tôn đức Tăng Ni, Phật tử trên địa bàn thành phố.
       Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo thành phố đã gửi lời cảm ơn Đoàn, đã dành thời gian đến thăm hỏi và gửi lời chúc tốt đẹp đến tăng ni, Phật tử, và đạo hữu. Đồng thời khẳng định, với trách nhiệm được giao phó, sẽ chỉ đạo, điều hành các hoạt động tôn giáo diễn ra đúng qui định pháp luật, thuần túy tôn giáo, đặc biệt là vận động tăng ni, Phật tử đón tết cổ truyền dân tộc trong không khí vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm, đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường.

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây