Tam Kỳ: Rộn ràng Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

Thứ sáu - 17/11/2023 03:45 94 0
       Đến hẹn lại lên, cứ đến tháng 11 lại về, các khu dân cư trên địa bàn thành phố Tam Kỳ lại sôi nổi, rộn ràng chuẩn bị các điều kiện cho Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023).
Kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023).
Kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023).
       Ngày từ những ngày đầu của tháng 10/2023. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã hướng dẫn, chỉ đạo đến Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường xây dựng kế hoạch triển khai tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc đảm bảo cả phần Lễ và phần Hội. Nhiều hoạt động được các địa phương triển khai thực hiện tạo không khí vui tươi, sôi nổi, ấm áp, đoàn kết như: các trò chơi dân gian, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, hội thi, “Bữa cơm đoàn kết”, lế hội đua thuyền… nhằm thu hút bà con tham dự.
       Dịp này lãnh đạo tỉnh, thành phố đã cùng về tham dự cùng bà con nhân dân các khu dân cư. Tại khối phố Hương Trà Đông (Hoà Hương) có Ông Phan Việt Cường - Ủy viên BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Tại thôn Thạch Tân (Tam Thăng) có Ông Trần Nam Hưng - UVBTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Tam Kỳ; các đồng chí lãnh đạo Thành ủy- HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, lãnh đạo các ban, ngành thành phố cũng đã sắp xếp tham dự với bà con nhân dân các khu dân cư trên địa bàn thành phố.
       Cũng nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã hỗ trợ 65 suất quà với tổng giá trị là: 32,5 triệu đồng (500.000 đồng/xuất quà) cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên thành phố (từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” thành phố).
       Đây là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua các thời kỳ; tiếp tục củng cố và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc ở cộng đồng dân cư; tập hợp, củng cố, tăng cường sự đoàn kết, đồng thuận và khẳng định vai trò của cộng đồng dân cư trong thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây