Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường thăm, tặng quà người có uy tín tại thành phố Tam Kỳ

Thứ hai - 13/11/2023 04:02 57 0
       Ngày 12/11, nhân dịp dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc của khối phố Hương Trà Đông, phường Hòa Hương, thành phố Tam Kỳ. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Việt Cường đã đến thăm, tặng quà người có uy tín tại địa phương.
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Đình Phùng
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Đình Phùng
       Những người được ông Phan Việt Cường đến thăm gồm các ông Nguyễn Văn Đề (Huy hiệu 65 tuổi Đảng, khối phố Hương Trung), Nguyễn Công Xuất (Huy hiệu 55 tuổi Đảng, khối phố Hương Sơn) cùng phường Hòa Hương) là người có uy tín tại địa phương. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy cũng đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Đình Phùng (80 tuổi, khối phố 2, phường An Xuân) - người tự bỏ tiền túi ra xây cầu cho người dân ở vùng nông thôn, khó khăn.
       Tại những nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe, tặng quà những người có uy tín tại địa phương và ghi nhận đóng góp của các vị có uy tín đối với các phong trào ở cơ sở, chúc các vị luôn mạnh khỏe, phát huy uy tín của mình trong việc giáo dục con cháu, tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các phong trào, cuộc vận động tại khu dân cư.
       Trò chuyện với ông Phùng, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường bày tỏ sự trân trọng, xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của ông qua thông tin từ các cơ quan báo chí. Việc làm ý nghĩa của ông Phùng đã giúp bà con nhân dân ở vùng nông thôn, đặc biệt là vùng có nhiều kênh mương đi lại thuận lợi, an toàn hơn. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ chúc ông Phùng luôn mạnh khỏe, phấn đấu xây dựng 20 cây cầu còn lại cho đến cuối đời theo tâm nguyện của ông Phùng.
       Cảm ơn tình cảm của lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Đình Phùng cho biết, đến nay đã xây dựng hoàn thành 30 cây cầu, với khoảng kinh phí từ 50 triệu đồng đến 90 triệu đồng/cây. Ông Phùng tự đặt chỉ tiêu mỗi năm bỏ tiền túi xây dựng 4 cây cầu dân sinh giúp người dân ở các vùng nông thôn đi lại thuận lợi.

 

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây