Mặt trận Tam Kỳ thăm hỏi và tặng quà các cơ sở phật giáo nhân dịp Lễ Vu Lan năm 2023

Thứ hai - 28/08/2023 05:26 124 0
       Chiều ngày 28/8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức thăm hỏi, tặng quà các cơ sở Phật giáo trên địa bàn thành phố Tam Kỳ nhân dịp Lễ Vu Lan năm 2023.
Thăm Ban trị sự Phật giáo Tam Kỳ
Thăm Ban trị sự Phật giáo Tam Kỳ
       Tại nơi đến thăm, ông Nguyễn Ba- Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố - Trường đoàn cùng các đồng chí trong đoàn đến thăm hỏi, tặng quà và gởi lời chúc đến toàn thể tăng ni, đạo hữu, phật tử đón mùa Lễ Vu Lan năm 2023 đầy vui tươi an lạc. Đồng thời, mong muốn các chức sắc, đạo hữu, phật tử tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, đồng thời làm tốt công tác an sinh xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của thành phố Tam Kỳ trong thời gian tới.
       Đại diện các cơ sở thờ tự phật giáo vui mừng trước sự động viên, thăm hỏi của các vị lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Ban Dân vận Thành ủy, trong thời gian qua đã quan tâm, đến hoạt động Phật sự trên địa bàn. Bày tỏ sự vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đã đến thăm chúc mừng nhân dịp Đại lễ Vu Lan năm 2023. Đồng thời sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động tăng ni, phật tử sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước do các ngành, các cấp phát động.
     
 Cũng nhân dịp này Mặt trận các xã, phường trên địa bàn thành phố cũng tổ chức thăm hỏi các chùa trên địa bàn thành phố. Qua đó t
hông báo nhanh tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn trong những tháng đầu năm, những định hướng trong những tháng cuối năm. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của các Chùa trên địa bàn cho sự phát triển chung của thị xã, đặc biệt là công tác an sinh xã hội.

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây