Lãnh đạo thành phố Tam Kỳ thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2023

Thứ tư - 20/12/2023 20:11 40 0
       Sáng ngày 20/12, Đoàn lãnh đạo Thành ủy- HĐND- UBND- UBMT Tổ quốc Việt Nam thành phố Tam Kỳ đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở Công giáo, Tin lành trên địa bàn thành phố nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023
Lãnh đạo thành phố Tam Kỳ thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2023
Lãnh đạo thành phố Tam Kỳ thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh năm 2023
       Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thành phố đã gửi lời chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc đến quý Mục sư, các tín đồ tôn giáo đón mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn quý Mục sư, chức sắc, tín đồ, tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, đồng thời làm tốt công tác an sinh xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của thành phố Tam Kỳ trong thời gian tới.
       Đón tiếp đoàn, đại diện các cơ sở thờ tự Công giáo, Tin lành trên địa bàn thành phố vui mừng trước sự động viên, thăm hỏi của các vị lãnh đạo thành phố trong thời gian qua. Đây là động lực để các tín đồ Công giáo, Tin lành sống “tốt đời - đẹp đạo”, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết giữa các tín đồ và người dân không có đạo, góp phần gìn giữ an ninh trật tự, xây dựng thành phố Tam Kỳ ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Nguồn tin: Mặt trận thành phố Tam Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây