Tam Thanh phát huy hiệu quả của công trình ngôi nhà xanh trong việc bảo vệ môi trường sống

Thứ tư - 06/09/2023 21:06 117 0
Chiều ngày 6/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Thanh bàn giao công trình ngôi nhà xanh cho Trường THCS Thái Phiên. Ông Nguyễn Hồng Lực – Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã đến dự và bàn giao.
Bàn giao công trình Ngôi nhà xanh cho Trường THCS Thái Phiên
Bàn giao công trình Ngôi nhà xanh cho Trường THCS Thái Phiên
       Trong năm 2022, Ủy ban MTTQ xã đã phối hợp với Công đoàn xã Tam Thanh xây dựng công trình Ngôi nhà xanh nhằm thu gom rác thải nhựa. Sau thời gian hoạt động, công trình đã nhanh chóng phát huy hiệu quả, từ đó cũng hạn chế lượng lớn rác thải nhựa, chai, lọ thải ra môi trường.
       Nhận thấy được hiệu quả từ công trình, trong năm 2023, Ủy ban MTTQ tiếp tục triển khai nhân rộng, xây dựng công trình Ngôi nhà xanh để bàn giao cho Trường THCS Thái Phiên. Công trình sẽ góp phần giúp cho các thầy, cô giáo trong việc giảng dạy ý thức cho các em học sinh, tầm quan trọng của các hành động bảo vệ môi trường, đặc biệt các em học sinh tại trường có ý thức tự giác hơn, tích cực trong phong trào phân loại rác thải, để rác đúng nơi quy định… không những ở trường, lớp mà còn tại chính nơi các em sinh sống.
       Trong những năm tới, Ủy ban MTTQ sẽ tiếp tục nhân rộng công trình Ngôi nhà xanh đến các trường còn lại và các khu dân cư trên địa bàn để giáo dục thế hệ trẻ và người dân ý thức về bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng một xã hội ngày càng xanh, sạch và đẹp hơn.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây