Phường An Sơn tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ và triển khai Luật thực hiện Dân chủ cơ sở năm 2022

Thứ tư - 20/09/2023 04:54 120 0
       Ngày 20/9/2023, Ủy ban Mặt trận phường An Sơn tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ và triển khai Luật thực hiện dân chủ cơ sở năm 2022 có hiệu lực ngày 01/7/2023.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị

       Tham dự hội nghị có trên 120 đại biểu là Ủy viên Ủy ban Mặt trận phường nhiệm kỳ 2019-2024; Thành viên 8 Ban công tác MT khu dân cư; thành viên 8 tổ hòa giải cơ sở và 65 vị tổ trưởng tổ đoàn kết tham gia.
       Qua hội nghị này, nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận, chi tổ hội và các thành viên ở khối phố một số kiến thức và nội dung mới trong Luật thực hiện Dân chủ cơ sở một cách toàn diện để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, góp phần nâng cao trách nhiệm phục vụ Nhân dân và giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minhtrong giai đoạn mới hiện nay.
       Đồng thời, phát huy tính dân chủ và nâng cao tinh thần trách nhiệm, tạo sự gắn kết, trao đổi học hỏi kinh nghiệm trong công tác nắm bắt và xử lý các tình huống có thể xảy ra trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của người dân để kịp thời ngăn chặn không để xẩy ra mâu thuẩn lớn trong nội bộ nhân dân.

Nguồn tin: Mặt trận phường An Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây