Tam Thanh tăng cường giám sát đối với công trình Trụ sở công an xã

Thứ năm - 24/08/2023 21:53 112 0
       Sáng ngày 24/8, Ban giám sát đầu tư cộng đồng xã tổ chức giám sát và tham gia nghiệm thu phần cốp pha, cốt thép dầm sàn tầng 2 nhà làm việc và nhà bếp công trình Trụ sở công an xã.
Tam Thanh tăng cường giám sát đối với công trình Trụ sở công an xã
Tam Thanh tăng cường giám sát đối với công trình Trụ sở công an xã
       Trong thời gian qua, cùng với đơn vị giám sát thi công công trình, Ban giám sát đầu tư cộng đồng đã tích cực hoạt động, thường xuyên tổ chức các buổi giám sát việc thi công công trình. Qua giám sát, Ban ghi nhận đơn vị thi công làm hết sức tập trung, có tinh thần trách nhiệm và đặt biệt là quan tâm đến công tác an toàn lao động và vệ sinh môi trường xung quanh.
       Tổ giám sát cũng đã tham gia góp ý đối với một số hạng mục chưa đảm yêu cầu, đề nghị đơn vị thi công khắc phục, điều chỉnh trước khi tiến hành đổ sàn, đồng thời cũng quan tâm đến việc giữ gìn vệ sinh chung nơi công trường, trách mất an toàn lao động trong lúc thi công và sinh hoạt.
Sau gần 2 tháng triển khai thi công, với hơn 20 lượt giám sát công trình của Ban giám sát đầu tư cộng đồng xã Tam Thanh, đến nay công trình đã chuẩn bị bước vào giai đoạn 2, chuẩn bị cho công tác đổ bê tông sàn tầng 2 nhà làm việc và nhà bếp.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây