Trường Xuân bàn giao nhà "Đại đoàn kết" cho hộ nghèo

Thứ bảy - 09/09/2023 04:32 90 0
       Sáng ngày 08/09/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Trường Xuân phối hợp với UBND Phường Trường Xuân tổ chức nghiệm thu và bàn giao 2 ngôi nhà "Đại đoàn kết" cho 2 hộ gia đình bà Đinh Thị Dõng Khối phố Xuân Nam và hộ ông Nguyễn Hữu Lộ khối phố Xuân Tây với số tiền là 40 triệu đồng từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của địa phương.
Bàn giao nhà “ Đại đoàn kết” cho hộ bà Đinh Thị Dõng
Bàn giao nhà “ Đại đoàn kết” cho hộ bà Đinh Thị Dõng
       Dự buổi nghiệm thu và bàn giao có ông Ngô Đức Thanh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, ông Dương Văn Phú – PCT UBND phường, cùng các ông bà đại diện cho các Đoàn thể chính trị - xã hội phường, đại diện Khối phố Xuân Nam và Khối phố Xuân Tây
       Hộ bà Đinh Thị Dõng và hộ ông Nguyễn Hữu Lộ là  hai gia đình đều thuộc diện hộ nghèo, có cuộc sống còn khó khăn, và đau ốm thường xuyên ở căn nhà tạm chật hẹp nhưng không có khả năng sửa chữa. Vì vậy, Khi được Ủy ban MTTQ Việt Nam phường hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Đại đoàn kết”, nên cả 2 hộ gia đình đều rất phấn khởi.
       Tại lễ bàn giao, ông Ngô Đức Thanh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường chúc mừng các hộ dân đã có căn nhà khang trang, vững chãi ở an tâm sinh sống; đồng thời, mong muốn, sau khi được hỗ trợ để an cư, các hộ nghèo chăm chỉ làm ăn, phát triển kinh tế để vươn lên thoát nghèo.

Nguồn tin: Mặt trận phường Trường Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây