Tam Thanh giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật của chính quyền địa phương

Thứ tư - 20/09/2023 20:03 99 0
       Phát huy vai trò của Ban thanh tra nhân dân trong hoạt động giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật của chính quyền địa phương. Chiều ngày 19/9 vừa qua, Ban Thanh tra nhân dân xã Tam Thanh triển khai giám sát Ủy ban nhân dân về công tác thu, nộp và sử dụng các quỹ công chuyên dùng năm 2023.
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc
       Nhìn chung, công tác thu, nộp và sử dụng các quỹ công chuyên dùng trên địa bàn xã trong năm qua được triển khai thực hiện theo các quy định của pháp luật. Công tác triển khai, vận động, tuyên truyền thu các loại quỹ từ nhân dân, đảm bảo đúng đối tượng, hợp lý, phù hợp với thu nhập của nhân dân.
       Tuy nhiên trong quá trình triển khai, vận động vẫn còn một số hạn chế nhất định. Trên tinh thần góp ý xây dựng, các thành viên Đoàn giám sát cũng đã tham gia làm rõ một số hạn chế, đưa ra những giải pháp cụ thể để giúp cho Ủy ban nhân dân triển khai hiệu quả hơn trong năm tới. Qua đó, tạo nguồn lực để phục vụ cho mục đích khuyến khích phát triển văn hóa, giáo dục, y tế, nhân đạo và các mục đích phát triển cộng đồng trên địa bàn xã.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây