thong tin ung ho

Phường An Mỹ: Tổ chức Hội nghị “Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân phường An Mỹ” năm 2024

Thứ bảy - 21/09/2024 03:40 49 0
     Ngày 20/9, Đảng ủy phường An Mỹ tổ chức Hội nghị “Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân về nhiệm vụ phát triển Kinh tế- hội và công tác phụ nữ phường năm 2024.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
     Chủ trì Hội nghị có Bà Nguyễn Thị Đào - TUV, Bí thư Đảng ủy phường, Ông Phan Châu Tuấn - PBT Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, Ông Thái Hùng Nhất - Phó Bí thư Đảng ủy,  CT UBND phường.
     Dự hội nghị có trên 150 đại biểu đến từ 08 khu dân cư và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan. Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ thật sự “ Góp ý – xây dựng”, tại Hội nghị đã tiếp nhận 10 lượt ý kiến phát biểu, biểu dương vai trò lãnh, chỉ đạo và tổ chức thực hiện, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, nhiệt tình, tâm huyết của tập thể lãnh đạo trong thời gian qua, nhất là thái độ phục vụ Nhân dân. Tuy nhiên, một số ý kiến đề xuất, kiến nghị địa phương quan tâm giải quyết dứt điểm các vấn đề như trật tự đô thị, trật tự xây dựng, trật tự lối thoát hiểm, vệ sinh môi trường...
     Thay mặt chủ trì, bà Nguyễn Thị Đào – TUV, Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí chủ trì trực tiếp trả lời, trao đổi, tiếp thu ý kiến đóng góp tại Hội nghị và mong muốn sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm của các tầng lớp Nhân dân tiếp tục lãnh đạo thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ đã đề ra trong thời gian đến.
     Hội nghị là dịp nhằm phát huy dân chủ, quyền và trách nhiệm của MTTQ Việt Nam, các tổ chức CT-XH và Nhân dân trong việc tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh và nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, hiệu lực, hiệu quả quản lý của Nhà nước; tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, chính quyền với Nhân dân. Để người đứng đầu cấp ủy, chính quyền phường trực tiếp nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến phản ánh, kiến nghị của Nhân dân trong quá trình triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị của tỉnh, thành phố và địa phương về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; kịp thời phát hiện những vướng mắc, phát sinh để giải quyết và nghiên cứu đề xuất, bổ sung, điều chỉnh các chủ trương, chính sách, quy định phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương.
 

Nguồn tin: Mặt trận phường An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây