thong tin ung ho

Hòa Thuận tổ chức Hội nghị thông tin tình hình Kinh tế-Xã hội, Quốc phòng-An ninh của địa phương đến các vị chức sắc Tôn giáo

Thứ sáu - 04/10/2024 22:46 25 0
     Chiều ngày 04/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Thuận tổ chức Hội nghị thông tin tình hình Kinh tế-Xã hội, Quốc phòng-An ninh của địa phương đến các vị chức sắc Tôn giáo.
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
     Đồng chủ trì hội nghị có ông Trần Phi Tiển-Ủy viên BTV-Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; Ông Nguyễn Viết Đại -Đảng ủy viên-PCT UBND phường.
     Tại hội nghị, các vị chức sắc, chức việc Tôn giáo đã nghe đại diện UBND phường thông tin những kết quả tình hình Kinh tế-Xã hội, Quốc phòng-An ninh của địa phương trong 9 tháng qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường báo cáo công tác phối hợp của các Tôn giáo trong tham gia các cuộc vận đông do địa phương phát động. Trong thời gian qua, các vị chức sắc tại chùa Bảo Minh và Đông Yên đã làm tốt vai trò vận động các đạo hữu, phật tử tham gia chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cùng tham gia hưởng ứng tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước do Mặt trận các cấp và địa phương phát động. Đến nay, đã phối hợp ra mắt mô hình “ Khu dân cư chung tay cùng Tôn giáo bảo vệ môi trường” ở 02 chùa Đông Yên và chùa Bảo Minh, tham gia ủng hộ Quỹ Vì người nghèo”, hỗ trợ sửa chữa nhà cho hộ bà Nguyễn Thị Đào là đạo hữu có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trị giá 3 triệu đồng.
       Tiếp tục huy động kêu gọi các vị chức sắc, chức việc, tín đồ, đạo hữu, Phật tử ủng hộ với tổng số tiền 3 triệu đồng để ủng hộ Nhân dân các tỉnh, thành phía Băc skhawcs phục hậu quả do bão số 3 (YAGI) gây ra. Ngoài ra, còn hỗ trợ kinh phí làm đường bê tông vào nhà cho hộ nghèo, kinh phí tổ chức bữa cơm đoàn viên, cây xanh (hoa) để trồng tại nhà sinh hoạt khối phố Đông Trà và quà cho hộ khó khăn.
      Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã hỗ trợ 4 triệu đồng cho 04 hộ khó khăn đột xuất; Khen thưởng đối với Chùa Đông Yên đã có những đóng góp trong phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động của địa phương.

Nguồn tin: Mặt trận phường Hoà Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây