thong tin ung ho

Tam Ngọc: Bàn giao nhà đại đoàn kết cho 02 hộ nghèo

Thứ sáu - 06/09/2024 06:12 41 0
Sáng ngày 06/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tam Ngọc tổ chức buổi nghiệm thu, bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn xã.
Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã
Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã
     Được biết, hộ bà Đoàn Thị Liễu hiện đang sinh sống tại thôn Ngọc Bích. Ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp và không có khả năng xây mới. Sau hơn một tháng thi công, căn nhà được xây dựng kiên cố, có diện tích gần 40m2, đảm bảo chất lượng “3 cứng”, có một phòng trú bão an toàn và đưa vào sử dụng, với số tiền hỗ trợ là 40 triệu đồng.
      Tham dự buổi bàn giao nhà có ông Trương Vĩnh Bá, UV BTV, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã, ông Nguyễn Thanh Hồng, phó chủ tịch HĐND xã cùng các ban ngành, đoàn thể xã tham dự. Tại buổi lễ trao nhà Đại đoàn kết bà Đoàn Thị Liễu vui mừng phấn khởi, đồng thời cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ của địa phương.

     Ông Trương Vĩnh Bá, Chủ tịch MTTQ xã nhấn mạnh: Ngôi nhà Đại đoàn kết là phần quà thiết thực, là tình cảm, sự chia sẻ của cấp ủy, chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã và sự chung tay ủng hộ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tới những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Đồng thời mong muốn và tin tưởng gia đình bà sẽ coi đây là nguồn động viên, khích lệ để nỗ lực vượt qua khó khăn, tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận độngđóng góp vào sự phát triển kinh tế của địa phương. Đây cùng là công trình chào mừng thành công Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây