thong tin ung ho

Hòa Hương: Phản biện dự thảo Nghị Quyết của Đảng uỷ phường về xây dựng đội ngũ người hoạt động không chuyên trách từ phường đến khối phố.

Thứ sáu - 06/09/2024 08:53 185 0

Chiều 05/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hoà Hương tổ chức Hội nghị phản biện dự thảo Nghị Quyết của Đảng uỷ phường về xây dựng đội ngũ người hoạt động không chuyên trách từ phường đến khối phố đảm bảo chất lượng, họat động có hiệu quả giai đoạn 2024 – 2030 do đồng chí Lê Thị Diễm - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường - Chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị, có đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Bí thư Đảng uỷ phường.

Quang cảnh Hội nghị phản biện
Quang cảnh Hội nghị phản biện

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe dự thảo Nghị Quyết của Đảng uỷ phường về xây dựng đội ngũ người hoạt động không chuyên trách từ phường đến khối phố đảm bảo chất lượng, họat động có hiệu quả giai đoạn 2024 - 2030. Trên cơ sở định hướng của Chủ trì Hội nghị, đã có 08 đại biểu phát biểu góp ý, phản biện đối với dự thảo Nghị quyết. Đa phần, các đại biểu cơ bản thống nhất cao với nội dung, bố cục của dự thảo Nghị quyết. Các đại biểu cũng đã phản biện, góp ý trực tiếp vào các nội dung cụ thể của Nghị quyết như: Sự cần thiết của dự thảo Nghị quyết; sự phù hợp của dự thảo Nghị quyết đối với xây dựng đội ngũ người hoạt động không chuyên trách từ phường đến khối phố

     Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Bí thư Đảng uỷ phường cũng đã cung cấp thêm một số thông tin và giải trình làm rõ những vấn đề liên quan đến nội dung được đại biểu phản biện. 
    Kết luận Hội nghị, đồng chí Lê Thị Diễm - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường ghi nhận, đánh giá cao các ý kiến tham gia phản biện tại Hội nghị và đề nghị Thường trực Đảng uỷ phường cần tiếp thu các ý kiến phản biện tại Hội nghị để chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện dự thảo Nghị quyết.

Nguồn tin: Mặt trận phường Hoà Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây