thong tin ung ho

Tam Thăng: 100% các thôn trên địa bàn xã đã phát động xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu.

Thứ hai - 14/10/2024 06:10 22 0
     Ngày 13/10, xã Tam Thăng tổ chức Lễ phát động thôn nông thôn mới kiểu mẫu đối với 03 thôn còn lại của xã là Tân Thái, Thái Nam và Xuân Quý.
Lãnh đạo địa phương tặng quà cho Nhân dân thôn Xuân Quý
Lãnh đạo địa phương tặng quà cho Nhân dân thôn Xuân Quý
     Theo khảo sát, đánh giá thực trạng, hiện nay 3 thôn đã đạt 3/10 tiêu chí của bộ tiêu chí về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, cụ thể là tiêu chí số 5 (thu nhập và nghèo đa chiều); tiêu chí số 7 (về môi trường); tiêu chí 8 (Về chi bộ Đảng, Ban phát triển thôn và các Đoàn thể Chính trị).
    Trong không khí đầy phấn khởi của Lễ phát động, đại diện lãnh đạo xã Tam Thăng đã bày tỏ sự tin tưởng lớn vào những điều kiện đặc thù thuận lợi để 3 thôn thôn Tân Thái, Thái Nam và Xuân Quý xây dựng thành công thôn nông thôn mới kiểu mẫu. Đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ và Nhân dân trong thôn đoàn kết, đồng lòng, tự nguyện hiến đất, đóng góp ngày công… thực hiện hoàn thành các tiêu chí còn lại để đưa xã Tam Thăng đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu trong thời gian sớm nhất.
Trao tủ thuốc y tế cho bà con Nhân dân thôn Tân Thái
     Nhân dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Tam Thăng hỗ trợ 30 tủ thuốc y tế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn các thôn với tổng trị giá 10.000.000đ./.
Lãnh đạo địa phương trao tủ thuốc cho bà con Nhân dân xã Thái Nam

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây