Hoà Hương: Nâng cao chất lượng giám sát và hiệu quả hoạt động của Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng (GSĐTCCĐ).

Thứ ba - 04/06/2024 02:48 431 0
       Thực hiện Kế hoạch, chương trình giám sát năm 2024 của Ban giám sát Đầu tư của cộng đồng phường Hoà Hương. Ngày 01/6, Ban GSĐTCCĐ phường Hoà Hương tổ chức giám sát các Công trình đang thực hiện trên địa bàn phường.
quang cảnh buổi giám sát
quang cảnh buổi giám sát
       Ban GSĐTCCĐ phường Hoà Hương đã giám sát 03 Công trình như công trình sửa chữa, khớp nối hệ thống thoát nước và đường bêtông kiệt Thống Nhất tại khối phố Bàn Thạch, sữa chữa kênh N24 tại khối phố Hương Trà Tây và nâng cấp, mở rộng đường tại Tổ 5c khối phố Hương Sơn.
       Qua giám sát, Ban GSĐTCCĐ phường đã phát hiện một số hạng mục thi công chưa được đảm bảo, không đúng theo hồ sơ thiết kế ban đầu. Ban giám sát đã làm việc và đề nghị đơn vị thi công sớm điều chỉnh và thực hiện đúng theo hồ sơ thiết kế đã xây dựng. Đồng thời đề nghị UBND phường làm việc với chủ đầu tư cần quan tâm hơn đến chất lượng của các Công trình. Phát huy vai trò kiểm tra, đôn đốc thực hiện đảm bảo đúng thời gian, đúng tiến độ thi công.
       Trong thời gian đến, Ban GSĐTCCĐ phường Hoà Hương sẽ tập trung và tăng cường hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ nhằm phát huy hiệu quả tính hoạt động của Ban, nhất là phát huy vai trò chủ thể của Nhân dân trong việc thực hiện công tác giám sát. Qua đó, phải đảm bảo tính công khai, minh bạch trong quá trình tổ chức, thực hiện góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả về công tác giám sát trong thời gian đến.
         

Nguồn tin: Mặt trận phường Hoà Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây