Phường An Mỹ phát động Mô hình “Mỗi tuần làm sạch một lối thoát hiểm” trên địa bàn phường.

Thứ sáu - 24/05/2024 23:43 902 0
       Sáng ngày 25/5, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội phường phát động Mô hình “Mỗi tuần làm sạch một lối thoát hiểm” tại khối phố Mỹ Nam.
quang cảnh buổi phát động mô hình
quang cảnh buổi phát động mô hình
       Về tham dự buổi phát động có đại diện lãnh đạo Ban dân vận Thành ủy; lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố; lãnh đạo Đảng uỷ- HĐND - UBND- UBMT, đại biểu các ngành đoàn thể của phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, Khối phố trưởng, Trưởng Ban Công tác Mặt trận 08 khối phố. Các đồng chí trong Chi uỷ, Quân dân chính, các chi hội đoàn thể, Tổ Bảo vệ dân phố và toàn thể bà con nhân dân các lối thoát hiểm đường Lý Thường Kiệt khối phố Mỹ Nam cũng về dự đông đủ.
       Thời gian qua, Đảng ủy, UBND phường đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt và có nhiều nỗ lực trong công tác lập lại trật tự đô thị và xây dựng tuyến phố văn minh đô thị trên địa bàn. Công tác ra quân lập lại trật tự lối thoát hiểm trong thời gian qua đã nhận được sự quan tâm rất lớn của chi uỷ Chi bộ, Ban nhân dân, Ban công tác Mặt trận 08 khối phố và nhất là các hộ nhân dân, các tổ chức có lối thoát hiểm phía sau nhà, phía sau cơ quan có sự đồng thuận rất cao trong quá trình tổ chức thực hiện.

       Ra quân làm sạch lối thoát hiểm sau buổi phát động
       Mô hình “Mỗi tuần làm sạch một lối thoát hiểm”, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội phường phối hợp cùng các Chi uỷ, Ban Nhân dân, Ban công tác Mặt trận và các Chi hội đoàn thể 8 khối phố tổ chức ra quân hằng tuần vào sáng thứ bảy, chủ nhật. Việc phát động mô hình tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức mỗi người dân trên địa bàn phường, làm thông thoáng lối thoát hiểm nhằm phát huy hiệu quả tối đa trong công tác phòng cháy nổ, đảm bảo vệ sinh môi trường và đảm bảo tình hình an ninh trật ở khu dân cư.
       Với chủ đề 2024 của Thành uỷ Tam Kỳ “Kỹ cương – Tăng tốc – Sản phẩm cụ thể”, Đảng uỷ phường An Mỹ đã xác định nhiệm vụ đột phá “Năm trật tự mỹ quan đô thị”. Lập thành tích chào mừng Đại hội MTTQVN các cấp nhiệm kỳ 2024-2029, hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6 và Tháng hành động vì môi trường.

Nguồn tin: Mặt trận phường An Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây