Mặt trận Tam Phú tuyên truyền Phòng, chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng và phòng cháy chữa cháy

Thứ bảy - 01/06/2024 05:14 104 0
       Ngày 31/5, Mặt trận xã Tam Phú phối hợp với Đoàn Thanh niên xã tổ chức tuyên truyền Phòng, chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng và phòng cháy chữa cháy. Tham dự tại hội nghị tuyên truyền có hơn 60 người tham gia.
Đ/c Phạm Minh Hùng – Phó Trưởng Công an xã Tam Phú, phổ biến cách phòng, chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng và phòng cháy chữa cháy.
Đ/c Phạm Minh Hùng – Phó Trưởng Công an xã Tam Phú, phổ biến cách phòng, chống tội phạm lừa đảo trên không gian mạng và phòng cháy chữa cháy.
       Tại hội nghị, ông Phạm Minh Hùng – Phó Trưởng Công an xã Tam Phú đã thông tin về tình hình tội phạm trên không gian mạng hiện nay, những phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng công nghệ cao lợi dụng không gian mạng để hoạt động phạm tội như: đánh bạc, tín dụng đen, lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản... Đồng thời, hướng dẫn người dân cách nhận diện các phương thức, thủ đoạn của tội phạm sử dụng không gian mạng để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và cách phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn xã.
       Thông qua hội nghị này, sẽ giúp đoàn viên và các tầng lớp nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác, thái độ ứng xử trước các hoạt động phạm tội của các đối tượng xấu, các biện pháp phòng tránh cũng như việc sử dụng mạng xã hội, ứng dụng công nghệ thông minh. Đồng thời, tuyên truyền đến người thân, gia đình, bạn bè và xã hội; tạo môi trường sống lành mạnh, an toàn trên không gian mạng để đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch.

Nguồn tin: Mặt trận xã Tam Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây