thong tin ung ho

An Xuân: Tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền địa phương với Nhân dân

Thứ năm - 20/06/2024 02:50 127 0
       Sáng ngày 19/6, Mặt trận phường An Xuân tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, Chính quyền địa phương với Nhân dân về xây dựng văn minh đô thị gắn với trật tự đô thị và an ninh trật tự.
quang cảnh Hội nghị
quang cảnh Hội nghị
       Tham dự và chủ trì Hội nghị có ông Trần Thông – Bí thư Đảng ủy, ông Bùi Tấn Công – Chủ tịch UBND phường và hơn 180 người là cán bộ khối phố, tổ trưởng đoàn kết và Nhân dân địa phương tham dự.
      Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND phường đã báo cáo kết quả công tác xây dựng các tuyến phố văn minh đô thị, công tác quản lý xây dựng và trật tự đô thị trong thời gian qua, các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến; Trưởng Công an phường báo cáo tình hình đảm bảo an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trong công tác quản lý địa bàn.
       Hiện nay, địa bàn phường An Xuân có 4 tuyến phố Văn minh đô thị được công nhận nhiều năm qua (gồm: đường Phan Châu Trinh, đường Huỳnh Thúc Kháng, đường Trần Cao Vân và đường Hùng Vương (đoạn qua phường)); năm 2024 địa phương đăng ký thêm 02 tuyến phố (đường Hồ Xuân Hương và đường 24/3). Qua hội nghị lần này nhằm lắng nghe các ý kiến tham gia của các tầng lớp Nhân dân để lãnh đạo địa phương có thêm nhiều giải pháp, nâng cao kết quả về công tác quản lý, chỉnh trang đô thị, tuyên truyền nâng cao nhận thức của Nhân dân trong sự đồng thuận cùng hành động xây dựng phường đạt chuẩn Đô thị văn minh trong thời gian đến.
       Hội nghị đã có 10 ý kiến tham gia phát biểu xung quanh nội dung kiến nghị về công tác quản lý nhà nước của lãnh đạo địa phương trong hoạt động buôn bán vỉa hè, vệ sinh môi trường, trật tự đô thị và xây dựng, một số ý kiến đề nghị địa phương cần có biện pháp, chế tài xử phạt nặng để tạo tính ren đe.
       Kết thúc hội nghị, lãnh đạo địa phương ghi nhận các nội dung tham gia ý kiến của Nhân dân, bên cạnh đó cũng triển khai các giải pháp trong công tác phối hợp của cả hệ thống chính trị phường trong nhiệm vụ tuyên truyền vận động, tăng cường hiệu quả hoạt động của Tổ trật tự đô thị, công tác nắm bắt địa bàn và thông tin phản ánh kịp thời của cán bộ khối phố.

Nguồn tin: Mặt trận phường An Xuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

DDK
DTC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây